Đăng bởi: khanhvy | 04/03/2010

5/12/2009: HƯƠNG HUGO MẤT “ZIN”


Vậy là con bạn nối khố của mình cũng đã lên xe hoa rồi. Mặc dù ko thuận thảo từ nhỏ nhưng nhìn hình ảnh nhỏ bạn mũi tẹt của mình ngày nào giờ xúng xính trong chiếc áo cưới xinh xắn, mình lại mún rớt nước mắt. Mừng thay cho nó. Mừng nó tìm được người chồng mà ai cũng tấm tắc khen. Mừng cuộc tình đầu tiên và chắc là cuối cùng của nó có được 1 happy end mỹ mãn. Ai cũng hỏi “bao giờ thì tới lượt mình”, nghe mà buồn quá. Bao giờ nhỉ? Sao mình lại ko hình dung dc ngày đó; mà dẫu có chắc cũng ko dc như con bạn của mình. Hayza! Thôi suy nghĩ 3 cái chuyện này chỉ khiến não bị nhũn ra thoy. Show hình vậy!
 
               Chết bà, pose ảnh kiểu này mất duyên quá
 
Gần 10 năm mới gặp lại Phấn (áo trắng). Hic, sao mà nó vẫn hiền như xưa vậy trời?
 
   Vừa tranh thủ pose ảnh, vừa tranh thủ mót…bao thư đựng tiền
   Nhìn cái cảnh giành giật chụp lẳng hoa cô dâu mà…phát ham hem?
Quay vô cảnh chap cái coi. Nhìn mặt ham ăn thấy nu dễ sợ. Chap nguyên cái đuôi cá luôn mới ghê (hihihi, tao ăn cho bõ công lần trước đám hỏi mày tao ko dc ăn mà Hương)
 
Ra chụp hình tiếp
2 chị em như hai…chú voi (kkakka)
Tấm này chụp cho bà chị đẹp quá
2 Thúy, 1 cao 1 thấp đang tìn thươn mến thươn
Coi nó kìa, chịu nổi ko? Đã lùn còn bày đặt khuỵu gối nữa^^!
 
Chết bà, hơn 4h sáng rồi. Bữa khác show hình tiếp vậy. Ngủ, ngủ thoy. Sáng mai dậy còn đi qua nhà Thúy ăn chực nữa, hihiih
 

Gửi phản hồi

Danh mục

