Đăng bởi: khanhvy | 04/17/2010

VĨNH BIỆT PANDA


Hôm nay, Sài Gòn mưa. Hôm nay, C cũng đi..về 1 nơi xa lắm. Linh cửu của C giờ đang được chuyển về HN, song có lẽ giờ này, C đang ở trên thiên đàng, bình an và thanh thản…

Nhận được tin buồn của C, tôi bất ngờ hơn ngày tôi được báo em trai mình chết. Tôi đã không nhìn nó lần cuối, ko đưa nó ra nghĩa trang cũng như không đến viếng C hôm nay. Tôi không hiểu tại sao nhưng tôi biết, em trai tôi và C vẫn hiện hữu trong ký ức của tôi. Để rồi 1 ngày nào đó, vô tình ai đó nhắc đến tên nó và C, tôi vẫn nhớ rằng tôi từng có 1 đứa em trai ngỗ nghịch mà tôi vẫn hay mua cháo và…bông băng mỗi khi nó té xe hoặc đi đánh lộn về; và tôi từng có 1 đồng nghiệp, mặt tròn phúng phính đáng yêu…

2 năm làm chung, nói chuyện với C không quá dăm câu. Lân nói chuyện nhiều nhất là vài ngày trước đây, C mượn tôi 1 cái đĩa behind the scene nhưng mở không được. Sau đó, tôi lại phải chạy dáo dác đi tìm C để lấy lại cái đĩa gốc ấy. Và gần đây nhất, C qua Bé Bầu trao đổi việc gì mà cứ cà lăm khiến tôi và Vi còi cứ cười mãi….Hôm C họp với Sacha, từ phòng họp bên đây, tôi cười khúc khích vì mặt C tròn quá, C lại béo lên nên nhìn rất ngộ, y như 1 cậu bé vậy.

Panda ơi, chúng tôi sẽ nhớ về bạn như một người luôn đem đến niềm vui cho người khác! Hãy ra đi bình an và thanh thản nhé.

IMG_6626 by nakedmanvn.

Trả lời

Chuyên mục

