Đăng bởi: khanhvy | 05/04/2010

HOW TO MAKE LOVE TO A WOMAN?


Shit! Cái entry này là tui viết tiếp cái entry thủ dâm nà. Mặc dù “ý đồ” của tui ở 2 entry này hoàn toàn khác nhau nhưng mừ entry này cũng giống entry trước ở cái vụ xxx nà. Chuyện là vầy:

Xóm trọ của tui là 1 khu rất an ninh, yên tĩnh. Cho dù có đào xới cái SG này lên cũng khó mà tìm được 1 cái xóm trọ nghèo nào mà lại bình yên, thoáng đãng đến thế. Dù cư dân ở đây cũng đủ thành phần (lao động bình dân có, ma cô có, đĩ điếm có, mà sinh viên, học sinh cũng có lun) nhưng ai cũng cố gắng giữ “hồn” của mình, cùng lắm là lâu lâu  cự cãi 1 chút chíu để lấy ko khí. Thế rồi 1 ngày kia, cả xóm trọ mà 90% là đàn bà này bỗng dưng nhốn nháo hẳn lên. Chuyện gì đã xảy ra?

Ta nói bà miẹ nó! Thằng biến thái nào nó lấy hết “khô mực”, “khô nai” của mấy bà, mấy chị, mấy em gái nó làm cái chi mà cái thì nó treo lại, cái thì nó xé, cái thì nó rải đầy đường, ngỏ hẽm. Ban đầu, thấy “khô” bị rớt, mấy bà cứ nghĩ là gió bay; thấy mất thì cứ nghĩ là do bà nào lấy nhầm, với lại toàn là “đồ tế nhị” nên không ai dám nói. Tuy nhiên, khi con khô hình tam giác của mình từ nhà mà “bay” lên tới đầu hẻm thì không còn là chuyện tự nhiên như con cá chiên nữa. Đứa nào lấy? Xóm toàn là người có gia đình, phụ nữ và bọn trẻ con thì ai vào đây lấy ngoài kẻ bên ngoài?

Một làn sóng nghi ngại bao trùm lên khu nhà trọ. Mấy bà, mấy chị, mấy em không dám phơi đồ chip ban đêm. Nếu thấy đồ có dấu hiệu khả nghi thì thà đem giặt 1 lần nữa cho chắc ăn. Mà ta nói, khu nhà trọ có nhiều em rất xinh. Thì đã nói có 1 số em làm nghề ấy mà! Có lẽ vì vậy mà các em mất nhiều đồ chip nhất. Tui thì ko biết có mất ko vì cái vụ này nó nằm ngoài tầm kiểm soát của tui. Mà tui nhắm chừng cái thằng biến thái này nó cũng lựa người nó quấy rối nè chứ ko phải già ko bỏ, nhỏ ko tha đâu ===> Biến thái có tổ chức!

Bẵng đi 1 thời gian, tưởng là mọi chuyện êm xuôi. Mọi người lại đem đồ nhỏ ra phơi buổi tối. Tui cũng vậy.

Hôm nay, phát hiện chuyện động trời. Hóa ra cái thằng biến thái đó là con của cái bà ở cuối dãy nhà trọ. Nó chỉ chừng 13-14t, hiền như cục đất. Nhà nghèo quá nên hình như ba mẹ nó chả cho nó đi học. Bà chủ nhà hay thuê nó phụ cuốc đất, khuân vác này nọ. Nhiều khi thấy nó tui còn tội nghiệp vì cái thằng giỏi ghê. Nó vẫn hay qua ngồi cạnh cửa phòng tui để chơi với mấy đứa con nít trong xóm. Vậy mà…

Hic, có chị trong xóm nhìn thấy nó lén lấy đồ lót của mấy chị phòng khác, bỏ vào quần và chà chà….xong rồi treo lên. Bà miẹ nó! Thà nó tịch thu luôn, đàng này nó treo lại thì ai biết đường mà đỡ. Ko biết trong cái thành tích chà chà đó, có cái quần chip nào của mình không? Aaaaaaaaa………!!!!

Mình đoán là thằng này đang tuổi dậy thì. Hic…hành động này chắc cũng gọi là thủ dâm đây nhưng mừ có phần biến thái. Trong xóm lại có khá nhiều bé gái, nếu ko có cách giải quyết e là có ngày lớn chuyện…Má ơi, muốn bóp cổ cái thằng này quá!


Gửi phản hồi

Danh mục

