Đăng bởi: khanhvy | 06/11/2010

Mệt


Hôm nay là 1 ngày mệt, rất mệt….Hôm trước đi làm từ 8h30 sáng đến 7h tối, về nhà đuối đến nỗi chỉ mới vừa cởi cúc áo ra đã ngủ mê mệt… 2h khuya trở dậy, tắm rửa, đánh răng và tiếp tục lên máy tính. Và từ 2h sáng ấy mình lại tiếp tục 1 ngày làm việc với máy tính đến 8h tối. Rồi chuyện gì đến cũng đến…

6h tối hôm nay…cái bao tử lại đau oằn oại…Nhưng, mình đã hứa với 1 người là gửi giúp tài liệu cho họ và phải làm mấy công việc của phòng cho xong…

18h30…Sắp tới giờ đi học tiếng Anh mà tìm chưa ra đủ tài liệu, phải mở máy tính của Đoan và Vi ra: 1 mình 3 “súng”, hic hic…

19h tối…1 cơn đau ngực dữ dội. Mình tưởng mình sẽ té xuống và khóc vì đau mất. Mình ko thở nổi! Mình biết mà, cứ tiếp tục như vầy mình sẽ chết mất thôi, nhưng vì 1 lời hứa…

20h…Đành bỏ học và về thôi…Còn phải đi sửa điện thoại nữa…

21h…Cởi hết quần áo nằm bẹp dí ở nhà. Bật ti vi lên, cho nó hát ri rỉ cái gì cũng dc cho dễ ngủ. Lạ, mệt đến mức ko lết nổi vô nhà tắm mà lại ko ngủ dc. Xung quanh nhà cửa đầy cát và đồ đạc bừa bộn…

Bỗng dưng thấy mình hạnh phúc…Hạnh phúc vì biết mình ko trông đợi điều gì nữa. Hạnh phúc vì bỗng dưng thấy xa lạ, với tất cả những gì trong quá khứ…Tương lai thì ko nghĩ đến, chỉ có hiện tại…Như 1 chiếc đèn pin yếu ớt trong đêm, chỉ đủ soi 1 lát gạch duy nhất dưới chân….Vậy là đủ rồi…

Responses

  1. Câu khách còn hơn…chị nữa, hihihi

  2. Qua blog em đọc đi thì hết tò mò…!
    leminhhieu.wordpress.com

  3. cái vụ 3 chấm này tò mò quá hà…hihihi

  4. […] hình ảnh ấy! Và chị Vy cũng thế. Hôm nay tình cờ ghé blog của chị, đọc entry “Mệt” mà cảm thấy thương chị vô cùng. Vì một lời hứa, vì công việc chung mà quên […]


Trả lời

Categories

