Đăng bởi: khanhvy | 06/17/2010

CON CUA


Chuyện là nhân chuyến về quê thăm cháu, nhỏ em tớ mua cho tớ 4 con cua gạch, nói là  cho ng iu tớ 2 con, chị tớ 2 con. Mừ tớ là tớ ko nói tớ ko còn ng iu nữa, chị tớ thì cũng…dứt áo ra đi rồi nên tớ biển thủ luôn 4 con cua đó. Nhưng tớ lại ko thích ăn Tôm, Cua, Hải sản lắm nên cũng chả vội thịt chúng. Vì vậy,  đêm nào tớ cũng phải ngủ… với 4 con cua hết á.

Mần thịt thì tội nghiệp, để lại thì lo vì Má tớ bảo coi chừng Cua bị muỗi cắn chết (tớ còn bị cắn thiếu sống thừa chết đây). Sống ở nước, giờ bị trói gô lại, bỏ bịch, bỏ đói mấy ngày…nghĩ cũng thấy thương mấy con Cua gì đâu.  Nhưng 4 con mẹt này cũng quậy lắm, cứ sột soạt suốt đêm làm tớ sợ…ma muốn chết, ko dám tắt đèn. Hận! Hận! Hận! Mà đêm nay bà chị tớ đã “hóa kiếp” 2 con Cua rồi. Bánh canh cua gạch ngon bá phát! Tớ làm món này là hết chỗ chê luôn ^^! Mà tớ cũng chẳng quan tâm đến 2 con Cua còn lại cho lắm vì hễ khi ngồi vào máy tính là tất cả là số 0. 

 0h30′ sáng, đang online ngon lành, bỗng đâu 1 khối đen ngọ nguậy trước mắt mình. A1aaa, con Cua! Trùi ui, muốn đứng tim với nó luôn. Thì ra nó đã chui khỏi bịch và bò 1 chặng đường dài ra tới cửa chính, định “đào ngũ” đây mà! Nhưng chỉ mới có 1 con thôi, 1 con còn lại đâu rổi? Lục tung cả nhà lên, cuối cùng cũng tìm ra “ả” đang trốn ở 1 góc kẹt trong tủ quần áo. Má ơi, khều dc nó ra cực muốn chết luôn. Nhớ lần trước cũng mang Cua lên, nửa đêm ngủ nó chui vô mền, ngọ nguậy cái bắp vớ của mình làm suýt chút nữa mình “tắm mưa” tại chỗ luôn. Hayza!

Cua ơi là Cua. Tội mày quá! Giá này biết nói chuyện nhỉ? 2 đứa mình ..tâm sự suốt đêm nay nha. Buồn ghê á Cua ơi….

Trả lời

Chuyên mục

