Đăng bởi: khanhvy | 07/01/2010

CHAT CÙNG…


Trò chuyện cùng những người giỏi, có tầm nhìn cao, xa và rộng thật là thích làm sao. Thấy mình nhỏ bé như hạt cát vậy…

Tuần này mình làm việc ko tốt. Mình viết chẳng ra sao cả. Mình ko cảm nhận được cái “hồn” trong mình nữa.  Có thể do mọi thứ hơi rối rắm, có thể do bản thân mình đang có vấn đề. Dường như nó đang đu dây điện tận đẩu đầu đâu. Có cảm giác như có 1 con ma đang điều khiển mình vậy. Cái cảm giác này cũng giống như cảm giác khi mình quyết định bày hết đồ trong nhà ra để quét dọn nhưng khi đổ ra thì mình lại ngán và ko muốn làm vì nó ê hề quá. Thường là mỗi lúc như vậy mình lại nằm ngủ 1 giấc, lát dậy dọn tiếp. Haiza! Chắc là mình phải “ngủ” 1 giấc vậy.

1503075740_7dce2c6bb2.jpg image by hongngoc_1641991

Trả lời

Categories

