Đăng bởi: khanhvy | 07/12/2010

MƠ…


Cuối tuần, qua nhà chị Đ chơi. Thiệt là bất ngờ với “dinh cơ” của chị. Quá đẹp! Trước giờ trong cái đầu thiển cận của mình, nhà chung cư thiệt nà xấu xí và…giá mua cũng bình dân thôi. Giờ thì mình đã được mở rộng tầm nhìn và được…tẩy nảo. Theo cái giá như chị Đ nói (mới chỉ là giá mua nhà, chưa kể nội thất và chi phí sửa chữa), thì với mức lương hiện nay, cả đời mình cũng ko đủ tiền mua. Hic hic…

Mà mình cũng chỉ cần 1 căn nhà ở quê thôi. Mình ko thích  SG và chẳng thích “dưỡng già” ở cái mảnh đất ồn ào, bát nháo này. Căn nhà mơ ước của mình sẽ trồng thật nhiều hoa, sẽ có hồ nước trồng sen và nuôi cá 7 màu (mình thích cá này lắm cơ), sẽ có 1 phòng sách, 1 phòng karaoke (Má mình thích karaoke lắm nhưng bà chưa bao giờ hát)…Các phòng trong nhà sẽ được trang trí theo nhiều màu khác nhau. Phòng khách sẽ có tông màu gỗ sậm, phòng của mình sẽ có tông màu cốm hoặc hồng nhạt, phòng của Má cũng sẽ dùng màu gỗ, phòng của bà chị sẽ có màu trắng (bà này chả thích màu mè)…Ở phòng khách, mình sẽ dùng các cửa bằng kính. Trên kính, mình sẽ nhờ anh Danh vẽ các hoa văn thật dễ thương….Heheh, thôi đi ngủ để mơ tiếp vậy ^^!

Xem hình

freshhome-trang-tri-noi-that-bazaar-style_03

freshhome-trang-tri-noi-that-bazaar-style_06


Gửi phản hồi

Danh mục

