Đăng bởi: khanhvy | 07/12/2010

SÀNH THỊ ĐIỆU


1. Không phải phụ nữ nào mặc váy cũng đẹp nhưng phụ nữ đẹp nhất khi khoác lên mình bộ váy phù hợp. Và đàn ông có lẽ cũng rất thích phụ nữ mặc váy. Cũng phải thôi, phụ nữ dịu dàng và nữ tính ai mà chả thích…

2. Với cái sự nhạy cảm bẩm sinh của mình, phụ nữ hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Nhưng, ko phải phụ nữ nào cũng có 1 bộ váy trong tủ quần áo của mình/hoặc họ có 1 tủ đồ toàn váy nhưng chưa chưa ai thấy họ mặc váy bao giờ cả. Có nhiều lý do đấy. Và có ai đủ kiên nhất để nghe hết những lý do của phụ nữ?

3. Tôi có 1 cô bạn học lớp báo chí. Tốt nghiệp xong, cô ấy về quê công tác ở 1 Đài TH. Vì ko thân lắm nên tôi ít khi hỏi chuyện cô ấy, dù vẫn cập nhật thông tin về cô ấy hàng ngày qua blog. Có 1 dạo, tôi thấy cô ấy để avatar trên blog. Đó là 1 bức ảnh cô ấy đang tác nghiệp ở 1 đồng ruộng. Trong avatar, cô ấy đang đứng ở giữa ruộng để phỏng vấn 1 người nông dân. Vấn đề là cô ấy mặc váy, mang giày cao gót…

4. Chiếc váy chỉ là 1 trong những thứ mà nhiều người quy đồng trong cái gọi là Sang Trọng, là Sành Điệu…Sang trọng thì tốt thôi. Sành điệu thì đẹp thôi. Nhưng vấn đề chúng ta đang ở đâu, chúng ta đang đi với ai? Chúng ta đủ tiền để làm một bữa tiệc hoành tráng, sang trọng chỉ để đãi những người nông dân vốn chưa nghe đến từ “buffet” thì liệu có ích gì?

Trả lời

Chuyên mục

