Đăng bởi: khanhvy | 08/27/2010

GIẢI THOÁT…


BUỒN – VUI CŨ

1 năm rồi…Niềm ray rứt đeo bám mình suốt 1 năm qua cuối cùng cũng đã được giải tỏa. Người ấy đã gọi cho mình. Chỉ 1 cú điện thoại. Buồn – vui, Giận – hờn giờ đã không quan trọng nữa rồi. Tuy nhiên,  mình cũng cần phải thận trọng 1 chút để khỏi phải rước thêm những phiền muộn ko đáng có. Vậy nhé, Pi!

NGƯỜI XƯA

Hôm nay mình gọi cho người ấy. Hơn 1 năm rồi thì phải? Người ấy ko nhận ra giọng mình nhưng lại nhớ nhiều chuyện cỏn con xa xưa quá. Người ấy vẫn là người đàn ông hấp dẫn phụ nữ nhưng ko phải là người đàn ông có khả năng giữ được người đàn bà của mình. Chỉ mong được như xưa: cà phê – đàm đạo…

NGƯỜI HÔM QUA

Cái mụn trong tim bỗng dưng hôm nay lại lành. Ko phải đau đầu, nhức óc, nhũn não nữa. Hura!


Responses

  1. ???

  2. Anh tìm được em rồi!

  3. Hic, nếu là Sam thì..tốt quá ><!

  4. Aha! Hèn chi lúc trưa thấy có cuộc điện thoại…”A nhô, anh Sam hả?” hí hí


Gửi phản hồi

Danh mục

