Đăng bởi: khanhvy | 08/29/2010

CUỐI TUẦN VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN CƯỜI RA NƯỚC…


Câu chuyện 1: CUỘC GỌI LÚC HỪNG ĐÔNG

Thứ 7 là 1 ngày quan trọng vô cùng đối với tớ. Đặc biệt là trong khoảng thời gian này vì suốt mấy tuần qua cường độ công việc quá nhiều, khiến tớ mất ngủ liên miên.Dẫu có trai đẹp kế bên, dẫu có trời gầm, dẫu có cháy nhà…cũng ko thể nào khiến tớ dậy sớm hơn thời gian dự kiến: 11h trưa. Bà chị tớ quá hiểu cơn điên của tớ mỗi khi bị đánh thức vào thứ 7 nên ngày này ít khi bả qua kêu cửa sớm, trừ phi nghe điện thoại của tớ bảo:đi chợ. Ấy vậy mà sáng nay tớ lại bị đánh thức bởi 1 chuyện ko đâu, bởi 1 người đờn bà xa lạ nào đó..

Sáng sớm, trời mát lạnh, đang ngủ thật ngon bỗng nghe chuông dt reo inh ỏi. Móa! Tối qua quên tắt chuông nà! Nhìn dt, 1 số bàn lạ hoắc. Ai vậy ta?

– À nhố ?

– Alo? Có phải chị V ko?

– Dạ phải? Xin lỗi chị là ai vậy?

– Dạ em là…nhân viên ngân hàng…A, ko biết chị V có quan tâm tới…

– Dạ, lúc khác chị gọi lại nhé. Em đang ngủ, không nghe chị nói gì đâu. Mà có nghe cũng ko nhớ gì đâu…

– Ủa, giờ này mà còn ngủ? (Đính chính, lúc đó chỉ mới 8h sáng)

– Trời ơi, cả tuần mới có ngày nghỉ mà chị

– Nhưng hôm nay mới là thứ 7 mà

– Thì thứ 7 là ngày nghỉ. Thôi lúc khác chị gọi lại nhé.

– Chị cho em 5 phút nhé. Ko biết chị có nghe nói đến chương trình vay vốn…À, không biết chị V đang làm ở bộ phận nào, của công ty nào hén?

– A lô? Chị V có nghe ko vậy?

– Thôi, em có việc rồi, lúc khác gọi lại nhé (Cúp máy)

Aaaaaaaaaa! Sao lại có 1 cô nàng nhân viên ngân hàng ngốc như thế nhỉ? Trả treo với khách là 1, làm phiền người khác lúc người ta đang…bận là 2, bàn công việc khi khách đang trong tình trạng ko tỉnh táo là 3. Gây khó chịu cho khách hàng thì có mà bán hàng cho…chó à? Bực éo chịu nổi!

Câu chuyện thứ 2: THÚ VUI BỆNH HOẠN

Trong 1 ngày đẹp trời như thứ 7 thế này mà tớ liên tiếp gặp toàn những chuyện..bệnh hoạn gì đâu.

Nối tiếp câu chuyện thứ 1. Mặc dù tớ đã từ chối ko nghe điện thoại nhưng cái bà ngân hàng cứ nói mãi tớ bực quá nên cầm điện thoại đi vào nhà tắm định rửa mặt và súc miệng để nói chuyện cho rõ. Khi mới bước vào nhà tắm, cảnh tượng trước mặt quá kinh hoàng. Kinh hoàng đến mức phát điên, tớ mới bảo với cái bà đang làm phiền tớ là “lúc khác gọi lại”.

Móa ơi! Dưới nền nhà là mấy bộ đồ ngủ của tớ, ướt nhẹp. Trên đầu tớ là 2 “con khô cá lẹp” lủng lẳng, được móc trang trọng trên 1 thanh sào. Huhuuh, tối qua tớ đã linh cảm sẽ có chuyện ko hay nên mới móc cái áo ngực lên cây đinh móc trong nhà tắm, còn cẩn thận móc bên ngoài là cái quần Jeans nặng trịch và thêm 1 cái áo nữa.  Vậy mà thằng khốn biến thái vẫn biết và lấy cái áo ra, trong khi cái quần ko rớt khỏi đinh móc. Vậy là sao? Nếu thằng biến thái trèo tường vô dc thì chắc chắn nó ko chỉ làm đến thế. Há lẽ nó bỏ qua..ta? (^^!) Nếu nó ko vô dc, chỉ đứng bên ngoài lòn tay vô thì ko thể nào có khả năng đó. 1 người lớn ko làm dc như vậy. Tay 1 người ko thể lòn vô dc nếu cái đầu hắn ko nhô lên khỏi bờ tường. Nhưng nếu vậy thì cũng ko thể vì mái nhà nó chút xuống, làm sao nhô đầu lên dc? Khó hiểu, khó hiểu quá. Bà chị tớ bảo là nó làm dc như vậy thì chắc chắn đã lòn dc nửa người vô nhà tắm. Nếu lòn dc nửa người thì chắc chắn phải chui dc nửa còn lại chứ. Phần đầu vô dc thì phần đuôi há lẽ ko? huuuhuhu…cái thằng mất dịch! Cái thằng mất dạy! Lấy có 1 cái mà trả kao 2 cái là sao? Đã vậy còn trây trét cái đó vô nữa, huhuuhuh…..

Chuyện thứ 3: ĂN MẮM MÚT DÒI

Bỏ qua 2 chuyện bực mình buổi sáng, hôm nay là thứ 7, phải nấu món gì ăn ngon mới dc. Tớ mún nấu bánh canh. Bà chị tớ mún ăn bún  thịt xào. Quyết định nhanh: Bún thịt xào.

Hum nay dậy sớm, mệt trong người nên tớ chỉ xào thịt, còn lại bà chị tớ làm hết. Thật ra cũng ko có gì nhiều, bả chỉ việc lặt  và rửa rau, làm nước mắm thôi. Công nhận hôm nay bả làm nước mắm dở thật. Cái khoản này là nghề của tui nhưng vì lười lột tỏi, đâm ớt nên tui nhường cho bả. Tuy nước mắm ko ngon nhưng tui xào thịt ngon nên ăn cũng tàm tạm. Hihihi…

1h trưa, trời bắt đầu mưa. Mưa ầm ầm, mưa rả rích cho đến tối. Cả 1 ngày tớ ko bước ra đường, chỉ ở nhà ăn, xem phim và đọc truyện. Tối đói bụng, đem bún thịt xào ra ăn tiếp. Bà chị tớ ăn xong hết rồi, chừa lại phần thịt thừa trong chảo cho tớ. Tớ bỏ nốt phần bún và phần rau còn lại vào chảo, ăn cho gọn. Vừa ăn vừa xem Thiên Long Bát Bộ, thật sướng làm sao. Ăn gần hết bún mà bụng vẫn còn đói, tớ mới nhìn xuống chảo thòm thèm. Ai dè, bỗng dưng, tớ quăng luôn cái chảo và ngồi khóc ngon lành. Má ơi, toàn dòi là dòi. Nó bò ngổn ngang, nó bò lổm ngổm trong chảo. Chết đời con rồi. Hóa ra bà chị tớ bỏ 1 cái đĩa lên rổ rau mà ko biết cái đĩa đó có dòi. Mấy con dòi nó búng qua rau, mà rau đó là rau trộn với dưa leo nên tớ ko nhìn ra dòi. Hhuhuhu…

2 lần trước, bả nấu canh súp cho tớ ăn lại để gián con bò vào, ăn đến gần cuối tớ mới phát hiện. Lần này nữa là lần thứ 3…Hận! Hận! Hận!

Hic, ko ngờ trong 1 ngày cuối tuần mưa rả rích thế này, lần đầu tớ bước ra đường là lúc 7g tối chỉ để mua 2 hộp Fugacar. Không ngờ 28 năm, lần đầu tớ uống Fugacar là để xổ…dòi. Aaaaaaaaaaa

Câu chuyện thứ 4: POCA- NGON KO CƯỠNG NỔI

Bà chị tớ bảo hôm nay tớ bị …điên, bị hội chứng thèm ăn. Ừ, hôm nay công nhận tớ ăn nhiều thật. Mua đến 5 bịch Poca, trong khi nhà có bún (hic) và chè hạt sen.

Từ hôm được ăn Poca tại Event ra mắt phim Biệt Đội Đánh Thuê, tớ đâm ra ghiền bánh này. Poca có nhiều loại, với nhiều hương vị. Có lẽ loại ngon nhất là loại bánh lát khoai tây, hương vị tảo biển. Có vài loại chủ yếu dành cho con nít, trong đó có tặng bộ sưu tập đồ chơi Bakugan. Thằng cháu tớ mê Bakugan lắm nên tớ mới mua ăn thử, nhưng ko dc ngon lắm. Tóm lại là nên ăn Poca hương tảo biển.

Trời mưa, vừa trùm mền, vừa xem Lucky Luke và ăn Poca còn gì sướng bằng!

Khuyến mãi thêm 1 tin hấp dẫn nà:

Chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9, kể từ ngày 22/8 đến ngày 5/9/2010, BHD Star Cinema sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khán giả mua vé xem phim tại rạp.

Chỉ với 2 vé xem phim tại BHD Star Cinema, khán giả không chỉ được thưởng thức những bộ phim bom tấn, có cơ hội được gặp và xem phim cùng các nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam mà còn được tặng các phần bánh Snack khoai tây cao cấp Poca hương vị tảo biển.

Đặc biệt, từ ngày 1/9 – 5/92010, khán giả khi mua 2 vé xem phim Biệt Đội Đánh Thuê – bộ phim hấp dẫn nhất mùa hè 2010 của Hollywood –sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn sau:

200 áo thời trang cao cấp của 2 nhãn hiệu John Henry và Aino Sofia

200 chai nước hoa và sữa tắm hàng hiệu của Adidas

Chương trình sẽ áp dụng tại các rạp ở TP.HCM như: BHD Star Cinema, Thăng Long, Megastar Hùng Vương, Lotte Cinema Q.7


Gửi phản hồi

Danh mục

