Đăng bởi: khanhvy | 09/01/2010

COUNTRY HOUSES


1 quán cafe đẹp, nằm trên đường Phan Văn Trị (Gò Vấp). Lúc quán này mới khai trương tui có vô uống cafe vào buổi tối, thấy cũng bình thường, ko đông khách lắm. Ấy vậy mà sáng CN rồi vô ko còn ghế ngồi luôn…

Những quán cafe sân vườn như thế này ở Gò Vấp ko hiếm nhưng Country Houses nổi bật hơn nhờ có nhiều…hoa. Trông hơi cải lương tí nhưng hóa ra lại hay vì cải lương có cái thú vị và cái “độc” của nó

1 góc của Country House

Vào Coutry Houses gọi 2 ly cafe sữa, 2 tô bún bò hết 96.000 (thật ra thì cũng ko đắt lắm). Đưa 100.000, ngồi đợi mãi nhân viên ko thối lại. Ngồi đợi hoài thì hơi…nhục, đành ra về với “mối hận” mang hình con số 4.000. Tuy nhiên, bù lại quán này có 2 cái “được” đó là: cafe ngon, gửi xe miễn phí. Bãi giữ xe tuy hơi xa quán nhưng được cái lớn và rộng, nhân viên đông, phục vụ cũng tốt nên cũng có thể du di. Nếu so với đi cafe Thanh Đa thì sướng hơn (giá nước vừa mắc, vừa ko có đèn, vừa lấy tiền gửi xe) . Chưa có cái kiểu cafe nào nhảm như thế. hihih, nói vậy chứ có thời mình cũng thích…nhảm, hahaha…

Chỉ đi 2 người mà quán đã thu về 100.000 thì theo ước tính của tui 1 ngày nó có thể thu về từ 30-50 triệu. Woa! Tuy nhiên, sau chuyến đi cafe này, tui rút ra 1 kinh nghiệm thương đau: Ko bao giờ vào quán cafe ăn…bún bò. Hic…

 HÌNH KHUYẾN MÃI:

Cafe Soho (Q.7)

"Fan" của Soho là đây

Không biết là cô ấy đang suy nghĩ hay đang nặn mụn nữa?

Hoa hồng và…dưa hấu

Thích nhất mấy cái ly hoa hồng ở Soho

1 phút suy tư của Phan Anh tại Soho

Anh ấy iu mình… anh ấy ko iu mình…Anh ấy iu mình…Chẹp chẹp…

Nhà thơ Hồ Thi Ca

"Bé" tập múa trên sân thượng Soho

Em ấy đang tập luyện để trở thành VN Idol vào năm sau đấy ạ

Đao đao giáo chủ

Responses

  1. hihihi…thanks nhé!

  2. vào chỗ sân sau của Dinh Độc lập thì Perfect chị ạ :”>


Trả lời

Categories

