Đăng bởi: khanhvy | 09/19/2010

GAME OVER


Tôi rất thích game online và chơi cũng khá. Có 1 dạo tôi mê game đến mức bị ám ảnh, đến trong mơ cũng thấy mình đang nhảy Au và bắn Gunbound. Hậu quả cho 1 thời mê mệt của tôi là tôi bị đau cơ vai, tay cứ bị tê rần và ko giơ thẳng lên  được. Tệ hơn là cùng với áp lực công việc, stress…tôi thường xuyên bị đau cột sống. Đỉnh điểm là 1 trận nằm liệt chiếu vì ko cử động được nửa bên người.. Nói không phải để kể bệnh mà để thấy rằng tôi là 1 con nghiện game online. Tuy ko đến mức vật vã, cày game thâu đêm suốt sáng như nhiều người nhưng cũng có thể xem tôi là 1 con chiêng ngoan đạo của game.

Mê game là vậy, có “level” là vậy, thế mà mới đây tôi lại bị xỏ mũi 1 cách ngon ơ bởi 1 tên Búa Gỗ a – ma – tơ mới đau! Người ta nói ngu lâu dốt bền đúng thật. Phải mất 3 năm tôi mới nhận ra rằng mình đang tham gia vào 1 trò chơi online. Và thế là: Game Over! Trò chơi kết thúc. Ko có thắng thua, chỉ là kết thúc thôi…Chuyện chơi mà, thích thì chơi, ko thích thì nghỉ, việc gì phải bận tâm. Ôi sao mà Nhục!

P/S: Nhiều người cứ lên án Game Online vô bổ, phí thời gian…Hãy thử chơi đi rồi biết. Chơi thật hay chơi giả gì cũng gian nan lắm, tốn nhiều công sức lắm, chẳng phải chuyện đùa, huống gì bạn nuôi suốt 3 năm để từ Búa gỗ lên Trượng, từ Vỡ Lòng lên Vũ sư…? Chuyện chơi đã lắm công phu như thế huống gì chuyện vốn dĩ ko phải là chơi? Mà ngay cả chơi tôi đã ôm thương tích đầy mình như thế thì huống gì chuyện khác…Ôi, đúng là chơi dại, chơi ngu!

Mà thôi vậy, ai nghĩ nó là trò chơi, tôi cũng sẽ nghĩ vậy. Ai muốn nó kết thúc thì  tôi sẽ cho nó Game over. Chơi lại ư? Có thể! Nhưng, tôi sẽ đi chỗ khác chơi!

Trả lời

Danh mục

