Đăng bởi: khanhvy | 10/21/2010

BUỒN…


Tôi chưa bao giờ có ý định làm hài lòng tất cả mọi người bởi thành thật mà nói, tôi khá bất cần. Chẳng có mấy người thực sự có ý nghĩa với tôi bởi họ và tôi là những thế giới khác nhau, ít điểm chung. Thế thì há cớ gì phải để tâm họ nghĩ gì.

Nghĩ là vậy nhưng mà sao vẫn thấy khó chịu quá. Khó chịu khi mình làm ai đó cảm thấy ko vui. Có lẽ vì họ nhạy cảm. Có lẽ mình ko khéo léo. Có lẽ …và có lẽ… Có những cái người ta gọi là lực bất tòng tâm. Mình suy nghĩ nhiều quá, lo nhiều quá, thành ra…vô duyên. Càng làm càng rồi. Rồi lại, cái tâm bị dày vò, bị hiểu sai…Buồn ơi là buồn!

Tưởng là bất cần, tưởng là vô tâm hóa ra mình bị chi phối bởi nhiều người quá. Nếu nói đó là vì cái nghề, cái nghiệp mà mình đang làm thì đơn giản quá. Nó hơn thế nhiều. Chỉ có điều là mình ko biết đó là gì…

 


Gửi phản hồi

Danh mục

