Đăng bởi: khanhvy | 01/10/2011

TÓC…KHÓC


Ông bà có nói: Cái răng, cái tóc là gốc con người. Hông biết số mình kiếp trước có thù oán với mí người làm tóc hay ko mà kiếp này lận đận đường tóc tai quá.

Để được mái tóc dài đến lưng như bây giờ mình đã để dành 3 năm trời với biết bao cực khổ. Từ lúc tóc ngắn tới ót, ko cột được đến lúc tóc ra ngang vai, phải xõa suốt ngày rất là bực bội…nhưng mình vẫn cắn răng chịu đựng. Tất cả vì 1 mái tóc thề óng mượt mà mình vẫn hằng mơ ước. Chịu đựng cái mái tóc đơ và bị gãy nếp vì nón bảo hiểm suốt 2 năm trời thì 1 ngày nọ mình nổi hứng…ngựa. Mà ta nói, đã ngựa thì ngựa cho tới, ngựa nửa mùa chỉ có nước ôm hận!

Chuyện là, trước hẻm nhà mình có tiệm uốn tóc, bà con với bà chủ nhà trọ. Mình có cái tật lười đi xa nên đưa đầu vô cho bà ấy uốn. Và hậu quả là 1 cái đầu xoăn ko xoăn, thẳng ko thẳng, chỉ cần gội 2-3 lần là ngay đơ luôn.

Lần thứ 2, mình quyết tâm đi xa 1 chút, lên tới tiệm uốn tóc đầu lộ. 70K 1 cái đầu quăn nhé. Chất lượng thì đúng là tiền nào của ấy.

Lần thứ 3 cách lần thứ hai cũng cả mấy tháng. Mình đi 1 tiệm xa hơn nhưng cũng ở Bình Quới. Lần này thì uốn setting luôn. Ngồi từ 7h tối đến 11h mới làm xong về nhà  thấy…cũng ko khác gì lúc chưa uốn vì mình có cái tật hay gội đầu và chải tóc mãi nên nó bung lọn ra hết trơn. Lại tốn 200K.

Cũng hơn nửa năm mình mới uốn tóc lại. để…ăn Tết. Ai dè…Lại tốn 200K để dc đĩa…mì xào dòn.

Tình hình này có lẽ mình phải đi duỗi ra và cắt ngắn lên quá! Huhuuh…

 

 

Trả lời

Categories

