Đăng bởi: khanhvy | 01/10/2011

TRAI BU


Sáng nay đi trên đường Điện Biên Phủ, có 1 anh trai cứ chạy theo sau lưng mình bóp còi inh ỏi. Với nhơn sắc của mình, bị trai theo là chuyện bình thường. Mình nghĩ chắc là gã này muốn đua xe với mình nên mình thử đua với gã xem sao. Đua đến đoạn cầu ĐBP, mình cho xe chạy chậm lại để xem gã muốn gì, cũng như xem mặt mũi đứa nào cả gan dám…dê bà. Đúng như mình dự đoán, gã chạy sát mình và nhẹ nhàng hỏi 1 câu rất đáng iu:

– Em ơi, em dễ thương quá nhưng sao …xe em dơ quá vậy?

Má ơi! Mém xỉu!

Trên đời dưới đất mới có 1 ng đàn ông thắc mắc cái chuyện như vậy. Xe ngta dơ thì …kệ ngta chớ. Mấy tháng rửa 1 lần mà dơ gì ^^!

Mà gã này cũng quỡn thiệt, chạy theo mình xuống đường 2 Bà Trưng, rồi ráng bo mình cái card visit để bữa nào hẹn đi uống cafe nữa chứ. Mần như mình quỡn lắm dạ?!

Mà đầu năm đầu tháng có trai dê kiểu này chắc năm nay đắt show quá, hihih…

 

 

 

Trả lời

Categories

